Bóng golf Titleist Pro V1X

  • Admin GreenGolf
  • 3 tháng trước
##placeholder##

Bóng golf Titleist Pro V1X được cải tiến ở lớp vỏ cũng như phần lõi giúp người chơi gia tăng khoảng cách, đồng thời làm giảm độ xoáy khi phát bóng. Ngoài ra, mẫu bóng này còn được ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật như: Urethane Elastomer, ZG Process Dual Core,… giúp người chơi kiểm soát bóng tốt cũng như cải thiện hiệu suất khi tung cú swing.

Giới thiệu sản phẩm bóng golf Titleist Pro V1X

Trong số những sản phẩm nổi bật của “nhà Titleist” không thể không nhắc tới dòng bóng golf Titleist Pro V1X – mẫu bóng từng “làm mưa làm gió” trên thị trường. Bóng Pro V1X Titleist cho độ chính xác cao, tốc độ ổn định, chắc chắn sẽ khiến người sử dụng cảm thấy hài lòng.

Trên mỗi quả bóng hãng đều in vạch điều hướng để golfer dễ dàng hơn trong việc xác định điểm đánh. Ngoài ra, bóng được thiết kế với khí động học giúp người chơi kiểm soát điểm rơi và vị trí dừng trên khu vực Green. Hiện nay, loại bóng này được golfer sử dụng trong quá trình tập luyện, tham gia thi đấu hay làm quà biếu cho các cá nhân – doanh nghiệp.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Titleist
  • Màu sắc bóng: Trắng
  • Số lượng: 4 quả/hộp hoặc 12 quả/hộp
  • Tính năng: Cải thiện hiệu suất – tốc độ và quỹ đạo bóng
Bóng golf Titleist Pro V1X được rất nhiều golfer yêu thích
Bóng golf Titleist Pro V1X được rất nhiều golfer yêu thích

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Mẫu bóng golf Pro V1X của thương hiệu Titleist sẽ giúp golfer có những trải nghiệm tuyệt vời với khoảng cách xa, độ phóng cao cùng độ xoáy ở mức thấp. Loại bóng đỉnh cao Pro V1X được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và các tính năng nổi bật như sau:

  • Pro V1X có cấu tạo 4 lớp, cải tiến hơn so với “đàn anh” đời trước. Cụ thể, mẫu bóng này được cải thiện hơn ở lớp vỏ, làm giảm độ xoáy khi di chuyển.
  • Titleist Pro V1X được thiết kế hiện đại giúp người chơi đạt khoảng cách xa và tốt nhất trong những cú đánh ngắn. Sản phẩm được chế tác với lớp vỏ ionomeric mỏng giúp golfer tăng tốc độ và kiểm soát bóng tốt hơn.
  • Bóng gôn Titleist Pro V1X tích hợp công nghệ hiện đại ZG Process Dual Core giúp người chơi đạt khoảng cách xa ở mọi cú đánh. Ngoài ra, mẫu bóng được hãng nghiên cứu và thiết kế “đặc biệt” giúp bóng có đường bay cao và xa hơn từ vùng Tee đến khu vực Green.
Pro V1X giúp người chơi đạt khoảng cách xa ở mọi cú đánh
Pro V1X giúp người chơi đạt khoảng cách xa ở mọi cú đánh
  • Sản phẩm sử dụng hệ thống phủ Urethane Elastomer mềm mịn giúp golfer dễ dàng hơn trong việc kiểm soát điểm rơi. Cải tiến này cũng giúp golfer tự tin hơn khi đến gần vùng green.
  • Với thông số độ nén là 100 và 328 vết lõm trên bề mặt, bóng golf Titleist Pro V1X mang đến cho golfer cảm giác đánh bóng cứng hơn. Điều này cũng giúp cho trái bóng có hướng bay cao hơn, độ xoáy cũng lớn hơn so với phiên bản Pro V1.

- GreenGolf cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng của GreenGolf bằng những sản phẩm chất lượng cao, chế độ bảo hành uy tín. Nói không với hàng giả hàng nhái.

👉Liên hệ ngay hoặc để lại bình luận để được Green Golf báo giá mua hàng và nhận được nhiều ưu đãi ngập tràn.

👉Green golf chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

-----------------------------------------

Greengolf - Easy Golf, Easy like

🏡Số 20 BT 10 KĐT Vân Canh, Đường Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

🏡264 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

🏡 Số 15, Đường Số 3 Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

🏡106 Đoàn Thị Kia, Phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

☎️ 0899990456 hoặc 0899990345

⏰8h-18h:30

🔥TikTok: https://www.tiktok.com/@maxgolf.vn

📌Website: https://maxgolf.vn/

💥Shopee: https://shope.ee/3AiDBcoGs9

⛳Lazada: https://lzd.zone/4nNa #greengolf #thicongsangolf #golf #thicongsangolf #gay #khunggolf #giaygolf #thamgolf #quanaogolf #phukiengolf #tuigolf #santapgolf #longgolf

Sản phẩm nổi bật