Găng Tay Golf Da Kenichi Gloves-CH051

  • Admin GreenGolf
  • 3 tháng trước
##placeholder##

Găng Tay Golf Da Kenichi Gloves-CH051 là phụ kiện được nhiều golfer yêu thích lựa chọn để mang lên sân. Sản phẩm được kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu-thiết kế-tính năng, tất cả đều được xử lý qua những quy trình khắt khe nhất.

Vì sao Golfer nên lựa chọn Găng Tay Golf Da Kenichi Gloves-CH051?

Kenichi Japan là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phát triển các sản phẩm phục vụ cho các golfer yêu thích những sản phẩm cá tính, độc đáo. Khác với nhiều dòng sản phẩm trên thị trường, các sản phẩm đến từ Kenichi Japan đã thật sự chinh phục những khách hàng khó tính nhất, bởi mỗi sản phẩm đều đảm bảo tiêu chuẩn yếu tố kỹ thuật và thể hiện màu sắc cá nhân.

Ngoài những dòng sản phẩm nổi bật như các dòng gậy golf, Kenichi Japan cũng đã gây dựng được tiếng vang lớn với những sản phẩm phụ kiện được sản xuất cực kỳ tỉ mỉ. Một trong những sản phẩm phụ kiện được yêu thích nhất chính là Găng Tay Golf Da Kenichi Gloves-CH051. 

Găng Tay Golf Da Kenichi Gloves CH051:
Găng Tay Golf Da Kenichi Gloves CH051:

Thông tin chi tiết về Găng Tay Golf Da Kenichi Gloves CH051:

  • Xuất xứ: Kenichi Japan 
  • Màu sắc: White
  • Chất liệu: 100% da cừu tự nhiên
  • Mã sản phẩm: CH051

Những tính năng ấn tượng của Găng Tay Golf Da Kenichi Gloves CH051

Ngoài những yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng, nhà sản xuất vô cùng chú trọng đến những tính năng của từng sản phẩm. Đối với găng tay golf da Kenichi Gloves CH051, điều gì đã khiến hầu hết các golfer đánh giá đây là một sản phẩm phụ kiện tuyệt vời?

  • Chất liệu da cừu tự nhiên

Da cừu tự nhiên là một chất liệu tối ưu dành cho phụ kiện găng tay. Ngoài ưu điểm mềm mại, găng tay golf da Kenichi đảm bảo được các yếu tố: nhẹ, thoáng khí, các lỗ chân lông khít, giúp các golfer trải nghiệm cảm giác thoải mái xuyên suốt cuộc chơi.

Thiết kế các lỗ thông khí của sản phẩm
Thiết kế các lỗ thông khí của sản phẩm
  • Sử dụng thoải mái trong mọi thời tiết

Găng tay golf da Kenichi được sản xuất với chất liệu da cừu tự nhiên 100%, được tuyển chọn và xử lý với quy trình khắt khe nhất, đảm bảo an toàn và thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt hơn, sản phẩm hoàn toàn phát huy tính giữ nhiệt khi được sử dụng vào mùa đông và thoáng khí khi sử dụng vào mùa hè.

  • Khả năng chống thấm nước tốt, độ bền cao

Sẽ thế nào nếu đôi găng tay ưa thích của bạn bị thấm nước, khó bảo quản và dễ dàng ảnh hưởng đến trải nghiệm cuộc chơi? Bạn hoàn toàn có thể tránh được những điều này khi sử dụng găng tay golf da Kenichi Gloves CH051. Khi sản xuất phụ kiện này, những nghệ nhân của thương hiệu Kenichi Japan đã khéo lý xử lý chất liệu da cừu tự nhiên đan xen cùng màng lưới thông thoáng.

  • Thiết kế tối ưu, đa dụng

Với gam màu trắng chủ đạo cùng thiết kế hiện đại, năng động, găng tay golf da Kenichi Gloves là sự lựa chọn hàng đầu của những golfer yêu thích sự đơn giản. Ngoài ra, từng đôi găng tay đều trải qua quy trình thiết kế, thử nghiệm, tối ưu hóa, nhằm đảm bảo sự phù hợp với người dùng. Đối với găng tay golf da Kenichi, sản phẩm được thiết kế phần tap đóng mở đàn hồi, các lỗ thoáng khí nhỏ,… để các golfer có được trải nghiệm tốt nhất.

Thiết kế mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn
Thiết kế mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn

- GreenGolf cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng của GreenGolf bằng những sản phẩm chất lượng cao, chế độ bảo hành uy tín. Nói không với hàng giả hàng nhái.

👉Liên hệ ngay hoặc để lại bình luận để được Green Golf báo giá mua hàng và nhận được nhiều ưu đãi ngập tràn.

👉Green golf chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

-----------------------------------------

Greengolf - Easy Golf, Easy like

🏡Số 20 BT 10 KĐT Vân Canh, Đường Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

🏡264 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

🏡 Số 15, Đường Số 3 Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

🏡106 Đoàn Thị Kia, Phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

☎️ 0899990456 hoặc 0899990345

⏰8h-18h:30

🔥TikTok: https://www.tiktok.com/@maxgolf.vn

📌Website: https://maxgolf.vn/

💥Shopee: https://shope.ee/3AiDBcoGs9

⛳Lazada: https://lzd.zone/4nNa #greengolf #thicongsangolf #golf #thicongsangolf #gay #khunggolf #giaygolf #thamgolf #quanaogolf #phukiengolf #tuigolf #santapgolf #longgolf

Sản phẩm nổi bật