Mắt Kính Golf Nam Nike Tailwind Brown Polarized

  • Admin GreenGolf
  • 3 tháng trước
##placeholder##

Mắt kính golf nam Nike Tailwind Brown Polarized là một thiết kế về phụ kiện nhằm bảo vệ đôi mắt khi ra sân. Đây là một trong những những phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với golfer. 

Thông tin cơ bản mắt kính golf nam Nike Tailwind Brown Polarized

  • Tên sản phẩm: Kính Nike Tailwind Brown Polarized.
  • Thương hiệu: Nike.
  • Màu sắc: Nâu cà phê.
  • Chất liệu: Hợp kim cao cấp.
  • Tính năng: Chống tia UV, tia cực tím, bảo vệ đôi mắt.
Mắt kính Nike Tailwind Brown Polarized
Mắt kính Nike Tailwind Brown Polarized

Đặc điểm nổi bật của mắt kính Nike Tailwind Brown Polarized

Mắt kính Nike Tailwind Brown Polarized được đánh giá là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi golfer bứớc chân ra sân chơi hoặc thi đấu, đặc biệt là vào những ngày nắng gắt, điều kiện thời tiết khó khăn. Mắt kính sẽ là phụ kiện để bảo vệ đôi mắt của golfer cũng như tăng thêm tính thời trang, hiện đại cho một vẻ ngoài hoàn chỉnh nhất.

  • Về chất liệu phần mắt kính mẫu Nike Tailwind Brown Polarized được làm từ chất liệu cao màu nâu đen rất nổi bật và phù hợp với mọi nước da và khuôn mặt. Mắt kính có hình vòng cung để ôm vào trong mắt, hơi khác so với một số những loại kính râm khác. Hai mắt kinh được thương hiệu Nike thiết kế kiểu “bán gọng” khá thời trang và hiện đại.
  • Mắt kính có khả năng chống được tia UV, tia cực tím để bảo vệ đôi mắt của bạn. Cộng thêm vào đó chính là kiểu dáng kính khá hiện đại, năng động và trẻ trung để bạn có thể kết hợp cùng nhiều outfit thời trang khác nhau.
  • Phần gọng được làm nhựa cao cấp đảm bảo độ bền chắc phần đuôi gọng có một miếng đệm ở mang tai đảm bảo khi bạn đeo lâu trong thời gian dài ở ngoài trời nhưng vẫn không gây khó chịu, hay cảm giác đau.

Hãy thử tưởng tượng cách mà bạn ra sân với cặp mắt kính golf nam Nike Tailwind Brown Polarized cool ngầu đến từ thương hiệu Nike hẳn mọi người sẽ phải ngước nhìn đấy. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một cặp kính golf vừa thời trang vừa giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tia gây hại từ ánh nắng mặt trời.

- GreenGolf cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng của GreenGolf bằng những sản phẩm chất lượng cao, chế độ bảo hành uy tín. Nói không với hàng giả hàng nhái.

👉Liên hệ ngay hoặc để lại bình luận để được Green Golf báo giá mua hàng và nhận được nhiều ưu đãi ngập tràn.

👉Green golf chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

-----------------------------------------

Greengolf - Easy Golf, Easy like

🏡Số 20 BT 10 KĐT Vân Canh, Đường Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

🏡264 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

🏡 Số 15, Đường Số 3 Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

🏡106 Đoàn Thị Kia, Phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

☎️ 0899990456 hoặc 0899990345

⏰8h-18h:30

🔥TikTok: https://www.tiktok.com/@maxgolf.vn

📌Website: https://maxgolf.vn/

💥Shopee: https://shope.ee/3AiDBcoGs9

⛳Lazada: https://lzd.zone/4nNa #greengolf #thicongsangolf #golf #thicongsangolf #gay #khunggolf #giaygolf #thamgolf #quanaogolf #phukiengolf #tuigolf #santapgolf #longgolf

Sản phẩm nổi bật