Ống Nhòm Đo Khoảng Cách Bushnell Tour V6

  • Admin GreenGolf
  • 3 tháng trước
##placeholder##

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Sử dụng thiết bị công nghệ golf đang dần trở nên phổ biến giúp golfer nâng cao trình hộ, tăng tính chuyên nghiệp và sở hữu phong cách chơi golf hiện đại. Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V6 được giới chuyên gia đánh giá là dòng sản phẩm có độ chính xác cao nhất từng được Bushnell Golf phát hành. Hiện sản phẩm đang được phân phối tại hệ thống showroom

1. Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V6 đứng đầu về độ chính xác

Bushnell là thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ USA chuyên sản xuất các thiết bị quang học thể thao. Với 65 năm hình thành và phát triển, Bushnell khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình với những sản phẩm đến tay khách hàng luôn đạt chất lượng cao, thiết kế đẹp và giá cả phải chăng.

Ống kính thể thao Bushnell được các chuyên gia đánh giá cao và liên tục giành chiến thắng trong các giải thưởng quốc tế. Sản phẩm Bushnell được ứng dụng rộng rãi, từ dã ngoại, thể thao, săn bắn cho đến nghiên cứu, thiên văn học. Đặc biệt, ống nhòm golf là dòng sản phẩm cực kỳ được ưa chuộng, đem lại doanh thu lớn nhất cho công ty những năm gần đây.

hình ảnh ống nhòm máy đo khoảng cách bushnell tour v6
Máy đo khoảng cách Tour V6 Bushnell – Số 1 về độ chính xác

Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V6 là dòng sản phẩm mới nhất của Bushnell cho đến thời điểm hiện tại. Tour V6 kế thừa đầy đủ các tính năng ưu việt của các thế hệ máy đo khoảng cách đi trước, thêm vào đó là tính năng chống thấm nước cải thiện khả năng chống chịu với thời tiết cho sản phẩm, đây hứa hẹn là trợ thủ đắc lực của các golfer trong mọi trận đấu.

2. Thông số kỹ thuật Bushnell Tour V6 

Thông số kỹ thuật đầy đủ của ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V6:

Thông số thiết kế

Hạng mục Thông tin
Length 4,5 inchs
Width 1,6 inchs
Height 3,1 inchs
Weight 8,5 ounce
Water Resistant IPX6

Thông số điện tử

Hạng mục Thông tin
Display LCD
Power Source 3-Volt Lithium (CR-2)

Thông số quang học

Hạng mục Thông tin
Magnification 6x
Objective Lens Diameter 24mm
Exit Pupil  4.0mm
Extra Long Eye Relief 16mm
Range 5-1300 yards
Ranging Accuracy 1 yard
Field of View 300ft @ 1000 yards

 

3. Máy đo khoảng cách Bushnell Tour V6 có gì đặc biệt?

3.1. Độ chính xác vượt trội

Năm 2023, Bushnell cho ra mắt dòng sản phẩm Tour V6 được đánh giá là dòng máy đo khoảng cách có độ chính xác cao nhất, phạm vi quan sát rộng nhất trong tất cả các sản phẩm từng được phát hành của Bushnell Golf.

hình ảnh ống nhòm máy đo khoảng cách bushnell tour v6
Công nghệ PinSeeker cải tiến với Visual Jolt

So với thế hệ Tour V5, công nghệ Pinseeker zoom và khóa mục tiêu nhanh chóng, giúp golfer nhận diện mục tiêu dễ dàng nay đã được cải tiến hơn với tính năng Visual Jolt ở phiên bản Tour V6. Một vòng tròn màu đỏ sẽ hiển thị trên màn hình khi mục tiêu đã bị khóa, giúp golfer tự tin hơn với kết quả đo được, tự tin lựa chọn cách đánh và kỹ thuật đánh hiệu quả.

3.2. Cải thiện khả năng chống chịu thời tiết

Tính năng chống thấm nước đạt chuẩn IPX6 được tích hợp trong phiên bản Bushnell Tour V6 giúp sản phẩm có khả năng chống thấm nước toàn diện, tăng khả năng chống lại các tia nước mạnh có áp suất cao, từ đó bảo vệ thiết bị máy hiệu quả, không bị ảnh hưởng đến kết quả đo đạc cũng như thông số hiển thị dù phải thi dấu trong điều kiện thời tiết xấu. Tour V6 là dòng sản phẩm có khả năng chống chịu với thời tiết tốt nhất của Bushnell.

hình ảnh ống nhòm máy đo khoảng cách bushnell tour v6
Tính năng chống thấm nước đạt chuẩn IPX6

3.3. Công nghệ từ tính BITE hỗ trợ đính kèm

Một nam châm siêu dính ứng dụng công nghệ từ tính BITE độc quyền Bushnell được tích hợp vào Bushnell Tour V6 giúp tối ưu hóa sự tiện lợi trong việc mang theo máy đo khoảng cách ra sân thi đấu. Golfer có thể dễ dàng gắn Tour V6 vào cart bar xe đẩy và lấy sử dụng khi cần.

hình ảnh ống nhòm máy đo khoảng cách bushnell tour v6
Máy dễ dàng gắn vào cart bar hoặc kim loại

3.4. Các tính năng bổ sung

  • Độ chính xác

Thiết bị có khả năng phóng đại hình ảnh 6 lần với phạm vi lấy nét lên đến 500 yards, giúp nhận định đúng đối tượng mỗi lần đo, dù là cây, boongke hay cờ đều có thể đo chính xác đến từng inch.

  • Ứng dụng Bushnell Golf

Ứng dụng dành cho golfer sử dụng máy đo khoảng cách GPS và laser của Bushnell, cung cấp các thông tin và dữ liệu bổ sung hữu ích như bố cục lỗ kèm khoảng cách, cầu vượt 3D và các khóa học không dây giúp cải thiện trò chơi cho golfer.

  • Máy đo khoảng cách bằng tia laser số 1

Máy đo khoảng cách bằng tia laser Bushnell được công nhận là máy đo khoảng cách bằng tia laser số 1 trong các giải đánh golf chuyên nghiệp.

- GreenGolf cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng của GreenGolf bằng những sản phẩm chất lượng cao, chế độ bảo hành uy tín. Nói không với hàng giả hàng nhái.

👉Liên hệ ngay hoặc để lại bình luận để được Green Golf báo giá mua hàng và nhận được nhiều ưu đãi ngập tràn.

👉Green golf chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

-----------------------------------------

Greengolf - Easy Golf, Easy like

🏡Số 20 BT 10 KĐT Vân Canh, Đường Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

🏡264 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

🏡 Số 15, Đường Số 3 Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

🏡106 Đoàn Thị Kia, Phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

☎️ 0899990456 hoặc 0899990345

⏰8h-18h:30

🔥TikTok: https://www.tiktok.com/@maxgolf.vn

📌Website: https://maxgolf.vn/

💥Shopee: https://shope.ee/3AiDBcoGs9

⛳Lazada: https://lzd.zone/4nNa #greengolf #thicongsangolf #golf #thicongsangolf #gay #khunggolf #giaygolf #thamgolf #quanaogolf #phukiengolf #tuigolf #santapgolf #longgolf

Sản phẩm nổi bật