Thảm swing 150/Thảm swing chip 150

  • Admin GreenGolf
  • 4 tháng trước
##placeholder##

- Thảm swing chip sử dụng sự kết hợp 2 loại lớp cỏ golf mềm mịn và cỏ nhân tạo đem đến độ bền rất cao. Người chơi sẽ có được những trải nghiệm thực tế như đang đứng trên sân cỏ ngoài trời. Chất liệu này cũng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh cũng như độ thoát nước tốt.

- Thảm tập golf swing chip 1,5 x 1,5m với kích thước không quá to khách hàng dể dàng cuộn tròn khi cần thiết mang đi và cũng có thể tập luyện những cú swing ở bất cứ đâu trong nhà như: ngoài ban công, sân vườn, sân thượng,... đây cũng là điểm mạnh làm hài lòng khách hàng.

- Sản phẩm được cấu tạo giúp tăng độ chắc chắn khi người dùng sử dụng. Từ đó, ngời chơi có thể dễ dàng thực hiện những cú swing ổn định với hiệu suất tốt nhất.

Hiện nay, thảm tập golf swing chip 1,5 x 1,5m vẫn đang có hàng sẵn tại các hệ thống của Greengolf . Quý khách có thể thử đặt hàng và trải nghiệm sản phẩm ngay hệ thống showroom của chúng tôi. Đồng thời  MAXGOLF.VN  cũng có những dịch vụ thi công phòng tập golf 3D chất lượng giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. 

Sản phẩm nổi bật