Thiết bị golf - Đồng hồ golf MARQ 2 (MARQ Golfer Gen 2)

  • Admin GreenGolf
  • 3 tháng trước
##placeholder##

Thông tin sản phẩm

Đồng hồ MARQ Golfer Gen 2 không chỉ là bản nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ đầu tiên mà còn là một chiếc smartwatch cao cấp về chất liệu và công nghệ. Garmin MARQ Golfer gen 2  lấy cảm hứng từ sân golf, tích hợp hơn 42 nghìn sân trên toàn thế giới được tải trước, hứa hẹn giúp các golfer dễ dàng có được trải nghiệm hoàn thiện nhất.

Tổng quan về đồng hồ MARQ Golfer Gen 2

MARQ là dòng đồng hồ cao cấp nhất hiện nay, chứa đựng đầy đủ nhất những tinh hoa, di sản cũng như công nghệ hiện đại mà thương hiệu Garmin đang có. MARQ thế hệ đầu tiên được hãng chế tác Thuỵ Sỹ cho ra mắt năm 2019.

Vào ngày 6/1/2023, Garmin đã chính thức ra mắt MARQ – thế hệ thứ hai, bộ sưu tập gồm 05 mẫu đồng hồ chuyên dụng được thiết kế hiện đại sang trọng. Trong đó bao gồm MARQ Athlete, MARQ Adventurer, MARQ Captain, MARQ Golfer và MARQ Aviator. Tất cả đều được hãng chế tác để tạo nên sự đột phá, đưa người dùng có thể đạt đến đỉnh cao mới, cùng hiệu suất cao nhất khi chơi thể thao, tham gia các hoạt động ngoài trời, dùng trên máy bay và hơn thế nữa.

MARQ 2 Garmin đã tích hợp những công nghệ mang tính cách mạng với bộ tính năng chuyên dụng, đi kèm thời lượng pin vượt trội lên đến 16 ngày. Cùng với đó là các chất liệu thiết kế cao cấp, được chế tác với titanium cấp 5 và màn hình cảm ứng AMOLED rực rỡ thông qua mặt kính sapphire cứng cáp. Tất cả đều khiến MARQ (Gen 2) trở thành bộ sưu tập đồng hồ hoàn mỹ đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất, góp phần truyền cảm hứng cho những chuyến phiêu lưu đầy bất tận của cuộc sống.

hình ảnh đồng hồ marq golfer gen 2
Đồng hồ golf Garmin Gen với thiết kế màu xanh sang trọng, thời thượng

Theo như lời Phó Chủ tịch kinh doanh toàn cầu của Garmin chia sẻ: “Bộ sưu tập MARQ gen 2 chính là lời khẳng định cho cam kết về chất lượng vượt trội, công nghệ đột phá cùng độ tin cậy cao của Garmin. Các phiên bản đồng hồ MARQ gen 2 là những chiếc đồng hồ chuyên dụng cao cấp dành cho cuộc sống hiện đại, tất cả được lấy cảm hứng từ hành trình sáng tạo công nghệ trong hơn 30 năm của Garmin.”

Trong đó, MARQ Golfer Gen 2 là một trong 5 chiếc thuộc bộ sưu tập đồng hồ MARQ Gen 2. MARQ Golfer được biết tới là dòng đồng hồ golf thông minh bán chạy nhất tại Việt Nam không chỉ vì sở hữu những tính năng Golf cao cấp mà còn ở ngoại hình cực kỳ bắt mắt hay trang bị dây đeo vải dệt Jacquard màu xanh cực kỳ phong cách.

Bước sang thế hệ mới, MARQ Golfer Gen 2 được nâng cấp mạnh mẽ về cả nền tảng phần cứng, phần mềm cho tới vật liệu dùng làm vỏ đồng hồ. trong đó nổi bật nhất chính là màn hình AMOLED cảm ứng sáng đẹp và vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu Titanium Mức độ 5. Qua đó hứa hẹn là mẫu đồng hồ golf thông minh đắt giá đáng trải nghiệm nhất trong năm 2023 này.

hình ảnh đồng hồ marq golfer gen 2
Chiếc đồng hồ nhanh chóng được các golfer yêu thích và đặt hàng kể từ khi có công bố về sản phẩm

 

Thông số kỹ thuật đồng hồ MARQ Golfer gen 2

Hiện tại mẫu đồng hồ thông minh cao cấp MARQ Golfer Gen 2 đang được Hệ sinh thái Golfgroup phân phối trên hệ thống toàn quốc. Các golfer quan tâm có thể xem trước thông số kỹ thuật của mẫu đồng hồ chất lượng hàng đầu này như sau:

Hạng mục Thông số
Vật liệu làm thấu kính Tinh thể sapphire cấu trúc hình vòm
Vật liệu khung vòng Titanium (Cấp độ 5)
Chất liệu case Titanium (Cấp độ 5)
Có tương thích với dây đeo Quikfit 22mm  
Chất liệu dây Nylon dệt Jacquard
Đường kính x Độ dày đồng hồ 46 x 15 mm
Chu vi dây nylon vừa với cổ tay 135-203mm
Chu vi dây cao su silicon vừa với cổ tay 135-213mm
Kích thước màn hình Đường kính 30.4mm (~1,2”)
Độ phân giải 390 x 390 pixels
Công nghệ màn hình AMOLED
Trọng lượng 87 g (84 g với dây cao su silicon)
Độ kháng nước  10 ATM
Thời lượng pin
  • Chế độ smartwatch lên tới 16 ngày (6 ngày luôn bật)
  • 21 ngày đối với hế độ đồng hồ tiết kiệm pin
  • 42 giờ đối với chế độ GPS (30 giờ luôn bật)
  • 32 giờ đối với các hệ thống vệ tinh (24 giờ ở chế độ luôn bật)
  • 28 giờ đối với  các hệ thống vệ tinh + Đa băng tần (22 giờ ở chế độ luôn bật)
  • 10 giờ đối với các hệ thống vệ tinh + Âm nhạc (9 giờ ở chế độ luôn bật)
  • Pin tối đa tới 75 giờ khi ở chế độ GPS
  • 14 ngày với chế độ GPS thám hiểm
Bộ nhớ 32GB

Những tính năng nổi bật trên đồng hồ golf MARQ 2

Qua hành trình 30 năm, Garmin đã được ghi nhận như một nhà tiên phong trong lĩnh vực công nghệ GPS cho ngành Ô tô, Hàng không, Hàng hải, Thể thao Cá nhân và cả Thể thao Ngoài trời trên toàn cầu.

 Trong bộ sưu tập 5 chiếc đồng hồ chuyên dụng MARQ gen 2 được thiết kế hiện đại, sang trọng,…mẫu đồng hồ MARQ Golfer Gen 2 thể hiện tham vọng và đam mê của chủ nhân trong các môn thể thao ngoài trời, nhất là golf với sức bền cùng độ chính xác cao.

 

Bộ gậy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Bộ gậy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

 

Thiết kế & tính thẩm mỹ cao cấp khó sánh

Bộ sưu tập MARQ 2 được thương hiệu Thuỵ Sỹ chế tác hiện đại, sang trọng và tạo nét hoàn mỹ đến từng chi tiết. Để tạo ra phiên bản đồng hồ MARQ Golfer Gen2  “vô tiền khoáng hậu”, Garmin đã đi sâu vào tìm kiếm những vật liệu mang tính đột phá và cao cấp.

Cụ thể, ở thế hệ mới nhất, MARQ Golfer Gen 2 vẫn tích hợp những chất liệu thiết kế cao cấp nhất như tinh thể sapphire, gốm, lớp phủ carbon giống kim cương, nylon dệt vải Jacquard và cả da Vacchetta của Ý. Tuy nhiên khác biệt nằm ở việc hãng đã sắp xếp họa tiết và hình ảnh thiết kế bên ngoài trở nên chỉn chu hơn và vật liệu cấu thành cũng đã được lựa chọn một cách tỉ mỉ với chất lượng tốt hơn nữa.

 

hình ảnh đồng hồ marq golfer gen 2
Garmin Golfer Gen 2 được chế tác từ chất liệu có độ bền bỉ và cao cấp

 

Đồng thời MARQ 2 nói chung, MARQ Golfer Gen 2 nói riêng cũng được chế tác từ chất liệu có độ bền bỉ vượt trội như titan cấp 5 cho độ cứng tốt hơn gấp 5 lần so với phần lớn các loại chất liệu thép. Đi kèm theo đó là khả năng chịu nhiệt, chống ăn mòn và ngừa trầy xước vượt trội trong những môi trường được cho là khắc nghiệt nhất trái đất.

Lấy cảm hứng từ golf, theo đó mà MARQ Golfer Gen 2 tạo điểm nhấn ấn tượng với màu xanh ngọc trên mặt hiển thị số làm bằng vật liệu gốm, màu xanh tích hợp trên dây đeo vải dệt Jacquard. Với cách phối màu này, MARQ Golfer Gen 2 trở nên rất đặc biệt và không hề giống với các sản phẩm tương tự tính năng khác trên thị trường.

 Mức độ uy tín:

- GreenGolf là đại lý độc quyền phân phối - Nhập khẩu chính hãng các sản phẩm của PGM và nhiều thương hiệu đồ golf khác tại Việt Nam.
- Các sản phẩm của GreenGolf được niêm yết giá công khai theo yêu cầu của Nhà Cung Cấp.

- GreenGolf cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng của GreenGolf bằng những sản phẩm chất lượng cao, chế độ bảo hành uy tín. Nói không với hàng giả hàng nhái.

👉Liên hệ ngay hoặc để lại bình luận để được Green Golf báo giá mua hàng và nhận được nhiều ưu đãi ngập tràn.

👉Green golf chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

-----------------------------------------

Greengolf - Easy Golf, Easy like

🏡Số 20 BT 10 KĐT Vân Canh, Đường Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

🏡264 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

🏡 Số 15, Đường Số 3 Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

🏡106 Đoàn Thị Kia, Phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

☎️ 0899990456 hoặc 0899990345

⏰8h-18h:30

🔥TikTok: https://www.tiktok.com/@maxgolf.vn

📌Website: https://maxgolf.vn/

💥Shopee: https://shope.ee/3AiDBcoGs9

⛳Lazada: https://lzd.zone/4nNa #greengolf #thicongsangolf #golf #thicongsangolf #gay #khunggolf #giaygolf #thamgolf #quanaogolf #phukiengolf #tuigolf #santapgolf #longgolf #golf3d

 

Sản phẩm nổi bật