Top 4 Gậy Golf Hãng Honma Được Đánh Giá Tốt Nhất Hiện Nay

  • Admin GreenGolf
  • 1 năm trước
##placeholder##

 Trong những năm  gần đây, đánh golf  đã trở thành một  trào lưu của giới thượng lưu được ưa chuộng, nơi những người kinh doanh, các doanh nhân, người thành đạt  bàn công chuyện làm ăn gặp mặt và giải trí  tiêu khiển. Để nói về giá trị và sự đẳng cấp của bộ môn này đó không chỉ thể hiện thông qua những cú đánh tuyệt hảo và đẹp mắt mà còn là những cây gậy đánh golf bóng nhoáng sang trọng. Dưới đây là top những cây gậy golf hãng Honma một hãng gậy golf nổi tiếng  được đánh giá là tốt nhất hiện nay! 
Cùng  Green Golf  tìm hiểu để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Một vài thông tin về thương hiệu golf Honma 

Thương hiệu Honma là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến hãng sản xuất đồ đánh golf. Đây là một trong những hãng golf nổi tiếng được thành lập từ năm 1957. Sau hơn 60 năm phát triển, các sản phẩm đã nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng. Honma có thể đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của những người yêu golf trên khắp thế giới.

Mặc dù là thương hiệu Golf tại Nhật bản nhưng lại không hề thua kém các thương hiệu phụ kiện Golf tại Mỹ. Tất cả các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Honma đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, các sản phẩm từ gậy đánh Golf cho đến các trang phục của Golf  đều được thiết kế và sản xuất rất tỉ mỉ, cẩn thận. 

Khi nhìn vào các sản phẩm của Honma có sự vượt trội hơn hẳn về thiết kế cũng như chất lượng. Những đường nét sắc bén thể hiện được sự chuyên nghiệp từ khâu sản xuất cho đến khi phân phối. Hiện nay, Honma sở hữu cho mình một số dòng gậy được phân loại theo số sao. Nhờ đánh trúng vào tâm lý “thích phân biệt đẳng cấp” của khách hàng mà Honma đã vươn mình ra Châu Á thành công mỹ mãn.

Ưu điểm nổi bật gậy golf thương hiệu Honma

Honma được coi là cha đẻ của công nghệ nền công nghệ có trọng lượng nhẹ và trợ lực siêu tốt sharp carbon graphite. Khi nhìn vào gậy Golf Honma bạn không chỉ thấy được chất lượng sản phẩm, mà còn là biểu tượng của mối quan hệ ngoại giao. Đây xứng đáng là món quà dành cho các nguyên thủ cấp cao, nhà lãnh đạo…

Sau đây là những ưu điểm của gậy golf thương hiệu Honma không thể bỏ qua 

Vẻ ngoài tinh xảo, bắt mắt

Vẻ ngoài được thiết kế vô cùng tinh tế và chắc chắn. Đây sẽ là ấn tượng đầu tiên của các golf thủ về chiếc gậy golf hãng Honma. Các sản phẩm được chế tác thủ công tỉ mỉ  từng chi tiết. Và thương hiệu sẽ sử dụng tone màu vàng làm chủ đạo cho sản phẩm của mình.

Top 4 Gậy Golf  Hãng Honma Được Đánh Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Honma luôn chú trọng khi sử dụng các loại vật liệu cao cấp, nổi bật nhất là vàng hay bạch kim. Chính điều này đã khiến gậy Golf luôn mang sự sang trọng hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông số kỹ thuật chuẩn xác

Dù được chế tác thủ công nhưng điều này không ảnh hưởng đến độ chính xác của thông số kỹ thuật. Mỗi sản phẩm gậy đều có sự tham gia của các nghệ nhân trình độ tay nghề cao. Mỗi nghệ nhân sẽ đảm nhận một công đoạn khác nhau sao cho độ chính xác lên tới 1/100mm. Hơn thế sản phẩm còn có sự góp mặt của công nghệ tiên tiến. Mỗi chi tiết thông số liên quan đến mặt gậy, kích thước hay chiều dài của gậy đều đạt độ chính xác cao đến từng milimet. Chính vì vậy mà khi bạn sở hữu gậy Golf Honma thì đẳng cấp của bạn đã nâng tầm hơn rất nhiều.

Top 4 dòng sản phẩm gậy Golf hãng Honma tốt nhất hiện nay

Trong suốt quãng thời gian hình thành và phát triển thương hiệu, Honma đã cho ra đời nhiều dòng gậy khác nhau phục vụ cho nhu cầu sử dụng và trình độ thể lực của nhiều đối tượng chơi. Dưới đây là 4 dòng gậy golf hãng Honma được nổi bật và chất lượng nhất hiện nay:

Dòng gậy golf Honma Beres

Đây là dòng sản phẩm gậy Golf cao cấp nhất của thương hiệu Honma. Nó được đánh giá là phù hợp với những Golfer tầm trung đang có mong muốn cải thiện hiệu suất và quỹ đạo đánh bóng. Bộ gậy Honma Beres đem tới cho người chơi một sự kết hợp nhẹ nhàng giữa cảm giác mềm mại với khả năng trợ lực tốt. Bạn hãy lựa chọn sản phẩm này với người chơi có thể lực trung bình, tốc độ swing chậm. 

Ưu điểm nổi bật của dòng gậy Honma Beres đó là có trọng lượng nhẹ, tốc độ đầu gậy cao. Hơn thế khoảng cách  đánh bóng cũng khá là xa. Thiết kế gậy với cấu trúc thông minh kết hợp với công nghệ tiên tiến khiến nó có độ bền cao, độ lệch vừa phải, cảm giác đánh bóng chân thật hơn. 

Dòng gậy Honma Tour World

Honma Tour World là được hãng cho biết đây là dòng gậy golf được chế tạo máy. Dòng sản phẩm này nổi bật với thiết kế mặt gậy khá mỏng, và trọng lượng gậy cũng nặng hơn bình thường bởi cán gậy có độ cứng vừa phải. 

Dòng gậy Honma Tour World

Bộ sản phẩm thuộc dòng Tourworld, Honma tập trung tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất để cải thiện độ chính xác cho mỗi cú đánh bóng ra. Mặt khác, cải thiện khoảng cách đường bóng vẫn được duy trì. Thêm vào đó là tính ổn định cho mỗi cú đánh bóng vẫn là một ưu điểm không thể không kể tới. Honma Tour World là dòng sản phẩm phù với đối tượng chuyên nghiệp có kỹ thuật khá và thể lực tốt.

Dòng gậy Golf Honma Bezeal

Tiếp đến là dòng gậy Golf Honma Bezeal vô cùng nổi bật với thiết kế mạnh mẽ và đầy phóng khoáng. Đây cũng là dòng sản phẩm được thương hiệu tích hợp công nghệ mới và thêm nhiều cải tiến trong cấu trúc gậy. Nó giúp cho người chơi có thể vào bóng một cách nhẹ nhàng nhất. Honma Bezeal có thiết kế mặt gậy to, khá lì nhằm cải thiện độ chính xác của đường bóng cũng như hạn chế các cú slice.

Bộ gậy Golf Fullset Honma New Beres B07 5 Sao Cao Cấp 

Bộ gậy Golf Fullset Honma New Beres B07 5 Sao Cao Cấp

Cực kì sang trọng và đẳng cấp là mong muốn của bất kỳ golfer nào. Bộ gậy sở hữu những tiêu chuẩn hoàn hảo nhất từ thương hiệu Honma. Đây đồng thời là 1 trong 10 mẫu gậy golf đắt nhất thế giới hiện nay. Giá của bộ gậy golf Honma Beres 2020 5 sao Fullset lên đến 1.5 tỷ đồng. 

Bộ gậy Golf Fullset Honma New Beres B07 5 Sao Cao Cấp

Honma Beres B07 5 sao được đánh giá là một trong những bộ gậy đắt nhất thế giới với mức giá bán ra lên đến gần 1,4 tỷ đồng. Với thiết kế rát vàng cao cấp, nhấn mạnh đến phong cách và đẳng cấp của golfer. Chắc chắn bộ gậy này sẽ gây ấn tượng mạnh với golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Bên cạnh đó, bộ gậy 5 sao này của Honma còn gây ấn tượng với mọi golfer bởi sở hữu khả năng trợ lực cực tốt, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh chất lượng nhất. Đây cũng là gợi ý hàng đầu làm quà biếu tặng mà golfer không nên bỏ qua. 

Trên đây là Top 4 Gậy Golf  Hãng Honma Được Đánh Giá Tốt Nhất Hiện Nay mà Green Golf đã điểm qua.

Theo dõi Green Golf để biết thêm nhiều tin tức liên quan đến golf và những sản phẩm gậy golf nhé.

Chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

 

 

Sản phẩm nổi bật