Túi gậy golf Callaway Sport Club Case 21 JM

  • Admin GreenGolf
  • 3 tháng trước
##placeholder##

Vì sự nổi bật về chất lượng, đa dạng sản phẩm, thiết kế đẹp mắt cùng hiệu suất ấn tượng,….Những dòng sản phẩm đến từ nhà Callaway luôn nhận được sự săn đón nhiệt tình của người dùng trên toàn thế giới, đặc biệt là được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Sản phẩm hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đó là Túi gậy golf Callaway Sport Club Case 21 JM hứa hẹn làm mưa làm gió trên thị trường golf thời gian tới.

Những thông tin chung về sản phẩm túi gậy golf

3 màu sắc cơ bản dễ dàng sử dụng với tất cả golfer
  • Tên sản phẩm: Túi gậy golf Callaway Sport Club Case 21 JM
  • Thương hiệu: Callaway
  • Màu sắc: Black/Camo
  • Chất liệu: Da tổng hợp
  • Kích thước: 47 inch
  • Số gậy có thể lưu trữ: 5-6 gậy

Đặc điểm làm lên thương hiệu của túi gậy golf Callaway Sport Club Case 21 JM 

Không chỉ bởi chất lượng, thiết kế đẹp mắt, ấn tượng hay hiệu suất sử dụng vượt trội. Mà đó còn là nhờ vào việc tiên phong áp dụng các công nghệ chế tác tiên tiến. Mỗi dòng sản phẩm của nhà Callaway khi tung ra thị trường đều nhanh chóng nhận được những đón nhận, phản hồi tích cực từ cộng đồng golfer. Cùng chúng tôi khám phá những điểm mới trong chiếc túi gậy golf này nhé.

Thiết kế theo form của gậy
  • Thiết kế lần này của túi gậy golf như một mẫu Sunday Bag với thiết kế phần đầu có thiết kế đường kính lớn và thu gọn về sau mang đến kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vẫn thể hiện được tinh thần thể thao trong đó.
  • Được chế tác từ da tổng hợp và Polyester góp phần tạo nên sự nổi bật nhưng đó cũng là nguyên nhân giúp mẫu túi trở nên nhẹ và có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt, việc vệ sinh túi cũng dễ dàng hơn, đặc biệt là bền hơn.
Chất liệu da cao cấp chống thấm cực tốt
  • Callaway còn tích hợp quai đeo vai và quai xách giúp túi trở nên linh hoạt hơn, cho phép các golfer lựa chọn cách mang sao cho hợp lý, thoải mái và dễ di chuyển nhất. Phần dây đeo được làm bằng chất lượng cao cấp có khả năng tháo rời và khi đeo sẽ không có cảm giác khó chịu.
Quai đeo may liền vào túi hỗ trợ mang theo khi golfer di chuyển
  • Cuối cùng phải kể đến khả năng lưu trữ của mẫu túi này với hai ngăn chứa với phần ngăn chính có không gian khá thoải mái có thể đựng cùng lúc 5-6 cây gậy. Với kích thước 47 inch cho phép mẫu túi này chứa những mẫu gậy với cùng chiều dài. Ngoài phần ngăn chính mẫu túi này còn có một ngăn chứa phụ ở phần đầu túi cho phép các golfer đựng một số vật dụng cá nhân nhỏ gọn như chìa khóa, ví hay các loại thẻ… Cách chia ngăn như vậy còn giúp việc thao tác hay tìm kiếm cũng trở nên dễ dàng hơn.
  • - GreenGolf cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng của GreenGolf bằng những sản phẩm chất lượng cao, chế độ bảo hành uy tín. Nói không với hàng giả hàng nhái.

    👉Liên hệ ngay hoặc để lại bình luận để được Green Golf báo giá mua hàng và nhận được nhiều ưu đãi ngập tràn.

    👉Green golf chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

    -----------------------------------------

    Greengolf - Easy Golf, Easy like

    🏡Số 20 BT 10 KĐT Vân Canh, Đường Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    🏡264 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    🏡 Số 15, Đường Số 3 Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    🏡106 Đoàn Thị Kia, Phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

    ☎️ 0899990456 hoặc 0899990345

    ⏰8h-18h:30

    🔥TikTok: https://www.tiktok.com/@maxgolf.vn

    📌Website: https://maxgolf.vn/

    💥Shopee: https://shope.ee/3AiDBcoGs9

    ⛳Lazada: https://lzd.zone/4nNa #greengolf #thicongsangolf #golf #thicongsangolf #gay #khunggolf #giaygolf #thamgolf #quanaogolf #phukiengolf #tuigolf #santapgolf #longgolf

Sản phẩm nổi bật