Cách Chọn Khung Lưới Tập Golf GreenGolf Chất Lượng Tốt Nhất Năm 2024

  • Admin GreenGolf
  • 5 tháng trước
##placeholder##

KHUNG TẬP GOLF TẠI NHÀ GREENGOLF CAO CẤP

Khung golf GreenGolf chất lượng hàng đầu bảo hành dài lâu

Tập golf tại nhà không chỉ giúp bạn đảm bảo sức khỏe,  tiết kiệm chi phí lên sân tập. Các golfer có thể chọn địa điểm tập yêu thích tại nhà. Ví dụ như văn phòng, sân nhà, phòng ngủ hoặc bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Khung tập golf cao cấp GreenGolf

Khung tập golf GreenGolf

Cách chọn khung lưới tập golf chất lượng nhất

Lựa chọn dụng cụ tập swing golf phù hợp, cách chọn khung lưới tập golf tại nhà phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể:

Chọn kích thước khung

Yêu cầu đầu tiên trong cách chọn khung lưới tập golf tại nhà chính là không gian. Theo đó, không gian của nhà bạn sẽ quyết định kích thước của khung lưới tập golf.

Trong trường hợp nhà bạn có diện tích nhỏ, không tiện di chuyển, bạn nên chọn những loại khung golf phù hợp. Cụ thể như bạn nên ưu tiên chọn những loại khung golf nhỏ gọn, dễ gấp và di chuyển.

Ngược lại, nếu không gian nhà bạn lớn có thể ưu tiên những bộ golf lưới kích thước 3mx3mx3m. Đây là kích thước khung golf lí tưởng để bạn thực hiện những cú swing đầy lực và sảng khoái.

Vị trí đặt khung

Cách chọn khung lưới tập golf tại nhà phụ thuộc vào vị trí đặt khung. Theo đó các golfer cần chú ý khi lựa chọn vị trí đặt khung lưới tập golf trong nhà.

Sân vườn là một trong những không gian thoải mái nhất để chơi golf tại nhà. Theo đó, anh em nên chọn những loại khung golf có kích thước 3mx3mx3m. Trường hợp lắp đặt khung golf trong nhà, phòng ngủ, hoặc phòng khách, bạn nên chú ý đến trần nhà. Đảm bảo việc lắp đặt không gây ảnh hưởng đến trần nhà, cũng như diện tích đi lại.

Bộ khung lưới golf rất dễ lắp đặt, người chơi có thể thực hiện theo hướng dẫn để đặt khung chơi golf ở nơi mình yêu thích.

Gợi ý các sản phẩm, thiết bị tập golf tại nhà tốt nhất

Để giúp anh em chọn được khung lưới tập golf tại nhà tốt nhất, dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý.

Combo lều swing + thảm swing

Bộ sản phẩm gồm lều Swing và thảm Swing  là món phụ kiện chơi golf di động mang lại sự tiện lợi cho những ai không có nhiều thời gian để lên sân tập luyện. Combo này có thể bố trí lắp đặt trong nhà hay ngoài sân vườn để mang lại một không gian tập swing vô cùng chân thực.

Combo lều swing + thảm swing
Combo lều swing + thảm swing

Hiện nay nhu cầu mua thảm tập golf Putt Polo tại nhà tương đối cao. Việc tập luyện hằng ngày không chỉ là cách để nâng cao kỹ thuật đánh golf mà còn cách để người chơi tự rèn luyện tính kiên trì và sự tập trung cao nhất khi làm bất cứ công việc gì trong cuộc sống.

Thảm tập Putt Polo đang là lựa chọn của rất nhiều người bởi tính tiện lợi, dễ dùng, linh hoạt khi vận chuyển, sử dụng ở bất cứ đâu. Và quan trọng nhất chính là khá hợp túi tiền của nhiều người, nhiều tầng lớp khách hàng khác nhau.

Thảm tập swing Greengolf

Thảm tập swing Greengolf là mẫu thảm rất tiện lợi cho golfer tập luyện Swing ngay tại nhà khi không có nhiều cơ hội ra sân thực tế. Thảm đem đến các trải nghiệm tốt và đặc biệt cần thiết cho các golfer mới tập chơi golf.

Thảm tập sử dụng chất liệu chủ yếu từ đến cao su Microshell Sponge với phần cỏ nhân tạo chất liệu PE mang đến độ bền rất cao. Người chơi có thể đạt được những trải nghiệm thực tế như ở sân cỏ ngoài trời. Chất liệu này cũng giúp golfer dễ dàng vệ sinh, thoát nước tốt và làm tăng độ bền cho thảm.

Thảm tập put GolfGroup
Thảm tập put Greengolf

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cuộn tròn và di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau. Người chơi có thể tập các cú Swing ở bất cứ đâu trong căn nhà như: Ngoài ban công, góc sân vườn, hành lang, chân cầu thang,… Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm làm hài lòng mọi golfer. Thảm được cấu tạo làm tăng độ chắc chắn cho người chơi khi tập luyện Swing. Từ đó golfer sẽ dễ dàng thực hiện các cú Swing ổn định, đạt hiệu suất tốt.

👉ib ngay để được báo giá mua hàng và nhận được nhiều ưu đãi ngập tràn.

👉Green golf chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

-----------------------------------------

Greengolf - Easy Golf, Easy like

🏡Số 20 BT 10 KĐT Vân Canh, Đường Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

🏡264 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

🏡 Số 15, Đường Số 3 Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

🏡106 Đoàn Thị Kia, Phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

☎️ 0899990456 hoặc 0899990345

⏰8h-18h:30

🔥TikTok: https://www.tiktok.com/@maxgolf.vn

📌Website: https://maxgolf.vn/

💥Shopee: https://shope.ee/3AiDBcoGs9

⛳Lazada: https://lzd.zone/4nNa

#greengolf #thicongsangolf #golf #thicongsangolf #gay #khunggolf #giaygolf #thamgolf #quanaogolf #phukiengolf #tuigolf #santapgolf #longgolf #golf3d

 

Sản phẩm nổi bật