Găng tay Taylormade Intercross chính hãng giá tốt

  • Admin GreenGolf
  • 3 tháng trước
##placeholder##

Găng tay Taylormade Intercross được người dùng yêu thích bởi mẫu mã đẹp mắt và thoải mái. Không chỉ vậy, sản phẩm còn rất đảm bảo chất lượng, bền bỉ và có giá thành hợp lý. Tại Việt Nam hiện nay bạn hoàn toàn có thể mua được sản phẩm Taylormade Intercross chính hãng.

Găng tay Taylormade Intercross
Găng tay Taylormade Intercross

Thông tin sản phẩm găng tay Taylormade Intercross

  • Hãng sản xuất: Găng tay được sản xuất bởi thương hiệu Taylormade.
  • Chất liệu: Da cao cấp.
  • Màu sắc: Đen, trắng.

Hãng Taylormade từ lâu đã được biết đến với nhiều sản phẩm phục vụ lĩnh vực golf. Dòng sản phẩm găng tay của hãng này là một trong những cái tên nổi tiếng của hãng. Với công nghệ hiện đại, chất lượng đảm bảo nên găng tay này rất được người đam mê golf ưa chuộng.

Đặc trưng sản phẩm

Găng tay là một trong những phụ kiện không thể thiếu với người chơi golf. Một chiếc găng tay chất lượng sẽ giúp quá trình tập luyện được tốt hơn, những cú đánh cũng đạt chất lượng cao hơn. Găng tay Taylormade Intercross có rất nhiều ưu điểm vượt bậc so với nhiều dòng sản phẩm khác như:

  • Được sản xuất bằng chất liệu da cao cấp, kỹ thuật hiện đại từ nước Mỹ nên chất lượng tốt, độ bền cao. Không chỉ vật chất liệu da còn tạo nên sự thoải mái, mềm mại cho người dùng. Đồng thời giúp việc cầm nắm gậy và đánh bóng được tốt hơn.
  • Chiếc găng tay được thiết kế với kích thước phù hợp, ngón tay vừa vặn ôm sát.
  • Tính đàn hồi găng tay tốt nên mỗi động tác co duỗi của ngón tay cũng trở nên thuận lợi hơn.
  • Ngoài ra không thể không kể đến khả năng thấm mồ hôi cực tốt của Taylormade Intercross. Nhờ chức năng này mà dù là chơi golf cả ngày dài, bạn cũng không có cảm giác ẩm ướt khó chịu.
  • Giống như nhiều mẫu găng tay chơi golf khác, sản phẩm của Taylormade Intercross cũng được thiết kế các lỗ thông khí nhỏ ở nhiều nơi. Điều này giúp găng tay trở nên nhẹ nhàng, thông thoáng hơn rất nhiều.
  • Sở hữu chiếc găng tay này bạn còn có thể dễ dàng vệ sinh và giặt giũ. Người dùng có thể yên tâm vì sau đó hình dạng của găng tay không bị thay đổi mà độ co giãn vẫn được bảo tồn khá tốt.

- GreenGolf cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng của GreenGolf bằng những sản phẩm chất lượng cao, chế độ bảo hành uy tín. Nói không với hàng giả hàng nhái.

👉Liên hệ ngay hoặc để lại bình luận để được Green Golf báo giá mua hàng và nhận được nhiều ưu đãi ngập tràn.

👉Green golf chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

-----------------------------------------

Greengolf - Easy Golf, Easy like

🏡Số 20 BT 10 KĐT Vân Canh, Đường Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

🏡264 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

🏡 Số 15, Đường Số 3 Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

🏡106 Đoàn Thị Kia, Phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

☎️ 0899990456 hoặc 0899990345

⏰8h-18h:30

🔥TikTok: https://www.tiktok.com/@maxgolf.vn

📌Website: https://maxgolf.vn/

💥Shopee: https://shope.ee/3AiDBcoGs9

⛳Lazada: https://lzd.zone/4nNa #greengolf #thicongsangolf #golf #thicongsangolf #gay #khunggolf #giaygolf #thamgolf #quanaogolf #phukiengolf #tuigolf #santapgolf #longgolf

Sản phẩm nổi bật