Top 3 Sản Phẩm Gậy Golf Dành Cho Trẻ Em Chất Lượng Và Có Nhiều Lượt Bán Nhất Của Green Golf

  • Admin GreenGolf
  • 1 năm trước
##placeholder##

Golf là một môn thể thao đầy sự sang trọng và rất thú vị. có nhiều người nghĩ golf chỉ dành cho những người đã trưởng thành tuy nhiên điều đó là sai hoàn toàn. Trẻ em cũng có thể chơi golf khi chúng có khả năng  và điều kiện để chơi. Để phục vụ nhu cầu của các golfer nhí thì các hãng golf còn sản xuất thêm cả các cây gậy golf dành cho trẻ em. 

Hôm nay hãy cùng Green golf sẽ cùng bạn điểm qua top 3 sản phẩm gậy golf trẻ em có nhiều lượt bán nhất của Green golf nhé.

1. Bộ gậy golf fullset US Kids UL42 – 4 Club Stand Bag

Đầu tiên là Bộ gậy golf fullset US Kids UL42 – 4 Club Stand Bag một bộ gậy đến từ hãng US Kids của Mỹ. 

U.S.Kids Golf là hãng chuyên sản xuất gậy golf cho trẻ em được rất nhiều golfer yêu thích sử dụng. Thương hiệu bền vững hơn 20 năm luôn dẫn đầu xu hướng về gậy chất lượng và thiết kế hiện đại. Hãng liên tục nghiên cứu và sản xuất thành công gậy trẻ em có trọng lượng nhẹ hơn so với gậy người lớn. Điều này làm giảm chấn thương cũng như tạo những cú swing đẹp hơn đối với người chơi.

Top 3 Sản Phẩm Gậy Golf Dành Cho Trẻ Em Chất Lượng Và Có Nhiều Lượt Bán Nhất Của Green Golf

Ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf trẻ em UL42 - 4 Club Stand Bag Set All Graphite

Bộ gậy UL42 - 4 Club Stand Bag Set All Graphite được các bậc phụ huynh chọn cho con của họ khá nhiều khi đến các cửa hàng golf. Vì bộ gậy được thiết kế có phần đầu nhẹ hơn 25% so với gậy người lớn, số gậy hơn bộ gậy golf cơ bản 1 cây. Từng cây gậy trong bộ cũng đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với golfer nhí như:

  • Gậy Driver (có túi bọc đầu gậy): gậy Driver có độ loft 26 độ. Độ loft này thích hợp những bé mới chơi và đã chơi được ở mức trung bình. Giúp bé dễ dàng hình dung đường bay của bóng.
  • Gậy 7 Iron: gậy sắt số 7, được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong các các bộ gậy. Gậy sắt số 7 có lực đánh đầm tay, người chơi dễ điều khiển hơn các gậy còn lại.
  • Gậy PW: là gậy sắt đặc biệt có độ loft lớn hơn 7 Iron - 48 độ. Gậy PW như cách để người chơi nâng cao kỹ năng của mình khi bóng đang ở gần vùng Green.
  • Gậy Putter: gậy gạt bóng vào lỗ. Gậy có thiết kế bằng phẳng kết hợp với sự tính toán của người chơi để đưa bóng vào lỗ.

2. Bộ gậy golf fullset US Kids UL63-s 7 Club DV3 Stand

Tiếp theo là Bộ gậy golf fullset US Kids UL63-s 7 Club DV3 Stand vẫn từ hãng US Kids của Mỹ

Bộ gậy UL63-s 7 Club DV3 Stand Set lấy tông màu vàng gold làm chủ đạo kết hợp với màu xám cá tính tạo nên diện mạo tươi trẻ và cao cấp phù hợp với độ tuổi thiếu niên. Bộ gậy trang bị đầy đủ cây gậy như driver, hybrid, irons, putter đáp ứng nhu cầu sử dụng cho việc luyện tập hay thi đấu chuyên nghiệp cho các bé.

Bộ gậy UL63-s 7 Club DV3 Stand Set sở hữu các ưu điểm nổi bật thông qua các phiên bản gậy trong bộ gậy. Có thể kể tới như:

  • Gậy Driver DV3 sở hữu góc loft 15 độ và diện tích mặt gậy lên đến 400cc tăng khả năng đánh vào tâm gậy cho những cú đánh chuẩn xác.Điều này cũng giúp trẻ tự tin tránh cảm giác sợ đánh trật với những cú swing khởi động.
  • Gậy Hybrid UL63-s có góc loft là 26 độ, cán graphite trợ lực và có độ dẻo dai nhất định giúp bé dễ dàng điều khiển được gậy trong quá trình swing cũng như luyện tập.
  • Bộ gậy sắt gồm 2 cây: Sắt 6, sắt 8 và 2 cây gậy cứu bóng PW, SW. Mẫu gậy sắt thiết kế nhỉ gọn được rèn kỹ lưỡng mang lại tốc độ và khoảng cách vượt trội. Ngoài ra, nhờ vào gậy cứu bóng giúp bé xử lý mượt mà các tình huống bóng rơi vào hố cát, hay bẫy trên sân. 
  • Gậy Longleaf Putter thiết kế các đường căn chỉnh và tạo sự cân bằng ở đầu gậy. Các golfer nhí có thể ngắm đường bóng và canh chỉnh lực phù hợp cho những cú đưa bóng vào rỗ một cách chính xác. 

Top 3 Sản Phẩm Gậy Golf Dành Cho Trẻ Em Chất Lượng Và Có Nhiều Lượt Bán Nhất Của Green Golf

  • Bộ gậy golf UL63-s 7 Club DV3 Stand Set có sẵn túi gậy đứng đi cùng chân chống chắn chắn khi di chuyển nhiều trên sân. Với kiểu dáng thể thao, tối giản nhưng không kém phần thu hút, UL63-s 7 Club DV3 Stand Set dành cho trẻ xứng đáng là mẫu gậy golf đáng sở hữu nhất trong năm 2022 này. USKG cũng là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành sản xuất gậy golf trẻ em. Chính vì vậy, các thiết kế của hãng luôn nhận được sự quan tâm, tin tưởng từ các bậc phụ huynh khi lựa chọn bộ gậy golf cho con. 

3. Bộ Gậy Golf Fullset PGM NSR Junior JRTG006

Và cuối cùng là Bộ Gậy Golf Fullset PGM NSR Junior JRTG006 đến từ thương hiệu PGM 

PGM Golf  hiện là thương hiệu gậy golf nổi tiếng trên toàn thế giới, sản phẩm của hãng có mặt tại nhiều thị trường rộng lớn như Bắc Mỹ, Trung Á, Nam Mỹ cùng hầu hết các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Nhà sản xuất này tung ra hàng trăm nghìn sản phẩm mỗi năm và luôn nhận về những phản hồi tích cực.

Gậy golf PGM có mẫu đa dạng, kiểu dáng tinh tế, luôn được ứng dụng chất liệu cao cấp và đều được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng đã qua kiểm duyệt. Chính vì vậy, mọi sản phẩm của hãng đều phù hợp và an toàn với thể chất trẻ em.

Top 3 Sản Phẩm Gậy Golf Dành Cho Trẻ Em Chất Lượng Và Có Nhiều Lượt Bán Nhất Của Green Golf

Loạt thế mạnh nổi trội của fullset trẻ em PGM NSR Junior Golf Club Set JRTG006

Thiết kế năng động, màu sắc hài hòa

Thương hiệu mang dấu ấn nhận diện vào mỗi cây gậy golf thông qua ký hiệu của dòng gậy NSR Junior trên mặt gậy đơn giản, đủ ấn tượng. PGM lựa chọn màu xanh lam, xanh dương hài hòa, năng động cho phiên bản của bé trai. Ở phiên bản còn lại, sắc hồng kết hợp trắng chắc chắn sẽ chiều theo sở thích của mọi nữ golfer nhí. 

Ứng dụng chất liệu cao cấp

Chất liệu cao cấp được coi là một trong những thế mạnh trong sản phẩm của PGM, bộ gậy golf fullset trẻ em PGM NSR Junior Golf Club Set JRTG006 cũng không ngoại lệ.

Công nghệ hiện đại 

Nhà sản xuất gậy golf nổi tiếng thế giới đặc biệt chú trọng ứng dụng những công nghệ hiện đại nhằm tạo ra những tính năng tốt nhất cho đối tượng bắt đầu tiếp xúc với môn thể thao xanh. Trong bộ gậy golf trẻ em fullset PGM NSR Junior Golf Club Set JRTG006, một số công nghệ nổi bật có thể kể đến là công nghệ lắp ráp gậy thông qua hệ thống điều khiển tự động nhằm đảm bảo sự chính xác về thông số kỹ thuật,

Hiện tại trên web của Green golf  vẫn đang bán những sản phẩm này. Và để tri ân khách hàng đã tin tưởng Green golf nên chúng tôi sẽ giảm 20% đối với 3 sản phẩm này khi mua trên website vì số lượng có hạn nên bạn hãy nhanh tay để có cơ hội sở hữu sản phẩm này với giá khuyến mãi nhé.

Trên đây là Top 3 Sản Phẩm Gậy Golf Dành Cho Trẻ Em Chất Lượng Và Có Nhiều Lượt Bán Nhất Của Green Golf  mà Green golf đã chia sẻ.

Theo dõi Green Golf để biết thêm nhiều tin tức liên quan đến golf và những sản phẩm gậy golf nhé.

Theo dõi Fanpage của Green golf để được giải đáp mọi thắc mắc và cần tư vấn liên quan đến các sản phẩm của bộ môn thể thao golf .

Chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

 

Sản phẩm nổi bật